Khu đô thị PhoDong Village đạt giải Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015

Dự án Pho Dong Village Quận 2 - niềm tự hào của Bất động sản Khu Đông

Gala dinner & Lễ công bố giải thưởng danh giá Vietnam Property Award 2015 được diễn ra hôm 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, Pho Dong Village (Quận 2, TP. HCM) do Công ty CPXD Sài Gòn (“SCC”) làm Chủ đầu tư đã vinh dự nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.

Phố Đông Village nhận giải thưởng "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam 2015"

Với mục tiêu vinh danh những thành công trong lĩnh vực BĐS nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh những dự án tốt I cùng nhà phát triển hàng đầu của TP. HCM và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu tiên được ra mắt tại VN khiến cho ngành địa ốc hào hứng hơn bởi uy tín của giải thưởng đã xây dựng từ trước tại khắp các quốc gia Đông Nam Á. Ngoài các thành viên Hội đồng Ban Giám Khảo công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn nằm dưới sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, mạng lưới tài chính lớn thứ 5 trên toàn thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, có tất cả 20 giải thưởng phân theo 4 nhóm chính bao gồm: Thiết kế (Design), Dự án (Development), CĐT (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí sàn lọc của từng hạng mục giải thưởng được công bố trên trang web của Ban Tổ Chức. Sau quá trình xem xét và thẩm định nghiêm túc, Ban Tổ Chức đã chọn ra từ 2 đến 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ một ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, các ứng viên còn lại được trao giải danh dự.

“Dự án PhoDong Village đạt giải Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất TP. HCM”

“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho các dự án bất động sản tốt nhất tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh, rất nhiều ứng viên phải vượt qua các vòng thẩm định của Hội đồng Ban Giám Khảo trước khi có mặt trong danh sách trao giải. Một trong những quy định được đưa ra là dự án đã hoàn thành và giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc giao nhà trước tháng 12/2017. yêu cầu tiên quyết phải có nhà mẫu. Các giai đoạn phát triển phải cụ thể và mang tính khả thi. Trong số các dự án nhà ở tại TP. HCM, chỉ có hai ứng viên danh dự được chọn đó là Dự án PhoDong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được BTC giữ kín đến phút cuối và niềm vui ngập tràn khi Dự án PhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (PTGĐ Công ty kiểm toán KPMG) đại diện Ban Giám Khảo công bố tên lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

“Dự Án Nhà Ở Tốt Nhất Việt Nam”

Nhận giải thưởng kép "Dự án nhà ở tốt nhất TP.HCM" và "Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam" 2015

Hàng trăm dự án bất động sản trên khắp đất nước được chọn lọc để trở thành ứng viên tranh giải quán quân cho 20 hạng mục giải thưởng tại Vietnam Property Awards 2015. Đặc biệt, trong số các quán quân, BTC chỉ chọn ra 03 dự án xuất sắc nhất để trao giải Dự án của năm (Best of the Best). Những ứng viên này sẽ được tuyển thẳng vào chung kết giải thưởng South East Asia Property Awards 2015 dự kiến tổ chức lần thứ 5 tại The Shangri-La Hotel (Singapore) ngày 21/10/2015. Niềm vui được nhân đôi, hạnh phúc như vỡ òa khi ông Nguyễn Hoàng Mạnh (Tổng giám Đốc Công ty thiết kế tổng thể kiến trúc và nội thất MIA) đại diện BGK vinh danhPho Dong Village trở thành “Best Housing Development (Vietnam)”, một trong ba giải thưởng “Best of the Best” của đêm gala.

ViệcPho Dong Village vượt qua những dự án lớn thuộc những CĐT tầm cỡ trong và ngoài nước đang hoạt động tại VN để đoạt giải “Best Housing Development (Vietnam)” trong hạng mục “Best of the Best” là một điều bất ngờ, vì tính đến lúc nhận giải, Dự án Pho Dong Village vẫn là một cái tên khá mới trên thị trường bất động sản. Tuy nhiên, nếu tìm hiểu kỹ hơn về CĐT Công ty CPXD Sài Gòn thì việc Dự án Pho Dong Village giành được giải thưởng danh giá này là hoàn toàn có cơ sở. Mặc dù là một thương hiệu mới trong phân khúc BĐS dân dụng, nhưng SCC có thâm niên hơn 15 năm hoạt động với nhiều dự án BĐS công nghiệp lớn trên địa bàn cả nước. Với tiềm lực tài chính ổn định cùng quyết tâm, cố gắng SCC đã phát triểnPhố Đông Village trở thành dự án bất động sản nổi trội tại khu Đông Thành phố, tạo được niềm tin cho khách hàng, NĐT và các tổ chức chuyên môn, trở thành động lực thúc đẩy tăng trưởng cho cả khu vực.

Đôi nét về Dự án Pho Dong Village

Pho Dong Village là dự án khu đô thị do Công ty SCC làm Chủ đầu tư, triển khai tung sản phẩm từ Quý 3 năm 2014, cho tới bây giờ, Dự án Phố Đông Village quận 2 đã bán được trên 80% sản phẩm giai đoạn 1. Và đang triển khai thi công và tung ra các sản phẩm giai đoạn hai và giai đoạn 3. PhoDong Village tọa lạc tại vòng xoay Mỹ Thuỷ, Phường Cát Lái, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô lên tới 41ha, mật độ xây dựng khá thấp chỉ khoảng 24%, Khu đô thị PhoDong Village hứa hẹn là một dự án giàu không gian xanh. Vị trí vàng cộng thêm cơ sở hạ tầng hoàn thiện , không gian xanh nhiều, cụm khu dân cư trí thức cao, thuận lợi di chuyển nội thành Thành phố giúp mang lại 1 cuộc sống hiện đại nhưng vẫn hoà mình với tự nhiên. Pho Dong Village từ trước tới nay luôn tự hào là khu biệt thự ven sông hiện đại đồng bộ bậc nhất với quy mô lớn, quy hoạch đồng bộ.

Sản phẩm tại Pho Dong Village:

Nhà phố: 98 căn
Biệt thự phố vườn: 130 căn
Biệt thự song lập: 62 căn
Biệt thự đơn lập: 9 căn

Tiện ích: PhoDong Village gồm có 7 phân khu chức năng chính, gồm:
1. Khu ở: Nhà phố, Biệt thự Phố Vườn, Biệt thự Song Lập, Biệt thự Đơn Lập
2. Tiện ích văn hóa giải trí: Câu lạc bộ PhoDong Club và Câu lạc bộ Hoàng Gia
3. Các công viên: 03 công viên trung tâm và 06 công viên vệ tinh
4. Trường học: Trường Mầm non và Trường Tiểu học
5. Khu căn hộ: Bao gồm các 4 block chung cư cao cấp
6. Khu thương mại phức hợp : Khu trung tâm thương mại phức hợp The Aurora
7. Viện điều dưỡng Quốc tế.

Nguồn bài viết: http://muabanphodong.com/du-pho-dong-village-quan-2-dat-giai-du-nha-o-tot-nhat-tp-hcm-2015/

Nguồn gốc: http://muabanphodong.com

0 nhận xét