PhoDong Village khiến cho rạng danh Bất động sản Khu Đông

01:00

Gala dinner và Lễ công bố giải thưởng danh giá Vietnam Property Award 2015 vừa diễn ra ngày 14/08/2015 tại Intercontinental Asiana Saigon, PhoDong Village Q.2, TP.HCM do Công ty CPXD Sài Gòn (“SCC”) khiến CĐT đã vinh hạnh nhận giải thưởng kép “Dự án nhà ở tốt nhất TP. HCM” và “Dự án nhà ở tốt nhất Việt Nam”.

Với mục đích vinh danh các thành công trong lĩnh vực bất động sản nước nhà, mong muốn phát hiện và vinh danh các dự án phải chăng nhất cộng nhà tăng trưởng bậc nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, Vietnam Property Awards lần đầu được tổ chức tại VN làm ngành BĐS phấn khởi hơn bởi uy tín của giải thưởng đã được công nhận trước đó tại khắp các quốc gia Đông Nam Á. không tính các thành viên Hội đồng BGK công tâm và giàu kinh nghiệm, Vietnam Property Awards 2015 còn chụi sự giám sát và kiểm toán độc lập của BDO, thể chế tài chính to vật dụng 5 trên toàn thế giới. Trong đêm trao giải ngày 14/08, có tất cả 20 giải thưởng phân thành 4 nhóm chính gồm: ngoại hình (Design), Dự án (Development), CĐT (Developer) và Dự án của năm (Best of the Best). Tiêu chí lựa chọn của từng hạng mục giải thưởng được công bố trên trang web chính của BTC. Sau quá trình đánh giá và thẩm tra nghiêm ngặt, Ban Tổ Chức đã chọn ra từ 2 đến 5 ứng viên cho từng hạng mục giải thưởng. Tại đêm gala, chỉ 1 ứng viên xứng đáng nhất được trao giải quán quân, những ứng viên còn lại được trao giải danh dự.

“Phố Đông Village Dự Án Nhà Ở phải chăng Nhất TP. HCM”

“Best Housing Development (HCMC)” là hạng mục giải thưởng nằm trong nhóm Dự án (Development) dành cho những dự án bất động sản tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh, đa số ứng viên buộc phải vượt qua các vòng giám định của Hội đồng BGK trước khi với mặt ở danh sách trao giải. 1 trong những yêu cầu được đặt ra là dự án đã hoàn tất và bàn giao nhà sau tháng 01/2015 hoặc giao nhà trước tháng 12/2017. Bắt buộc cần sở hữu nhà mẫu. những tiến độ lớn mạnh cần cụ thể và với tính khả thi. Trong số các dự án nhà ở tại Thành phố Hồ Chí Minh, chỉ có hai ứng viên danh dự được sắm ấy là PhoDong Village (Quận 2) của SCC và Villa Park (Quận 9) của M.I.K. Danh hiệu quán quân được Ban Tổ Chức giữ kín đến phút cuối và niềm vui ngập tràn lúc PhoDong Village được ông Ninh Văn Hiền (PTGĐ công ty kiểm toán KPMG) đại diện Ban Giám Khảo công bố đơn vị lên sân khấu nhận cúp và bằng chứng nhận cho vị trí cao nhất.

0 nhận xét